Month: October 2022

Category

เค้กเดินและผู้ชนะ Bullet Magic

เบ็นนำเค้กดูแสนอร่อยสองชิ้นกลับบ้านวันนี้! เราต้องหาเค้กวันครบรอบเพราะเว็บไซต์แต่งงานของเราสามารถหั่นและให้บริการชั้นบนสุดของเราแม้ว่าสัญญาระบุว่าเราซื้อเค้กมากเกินพอสำหรับทุกคนดังนั้นฉันจึงมีสองชิ้นรวมถึงชั้นครบรอบ แม้แต่การพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ทำให้หัวใจของฉันแตกสลายเพราะวันนั้นมีความวุ่นวายมากโดยทั่วไป แต่ฉันพูดนอกเรื่อง … วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน การฝึกมาราธอนวันที่ 3 การฝึกมาราธอนวันที่ 3 วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาทีของ 51 วินาที ถัดไป ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้ารีวิว 09:42 สด 00:00 08:21 00:51 เขานำรสชาติที่แตกต่างกันสองอย่างกลับบ้านเพื่อให้เราเห็นว่าเราจะได้เห็นว่านี่เป็นร้านเบเกอรี่ที่เราควรซื้อเค้กหรือไม่ เค้กมีความสำคัญมากสำหรับการเฉลิมฉลอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะฉันพูดอย่างต่อเนื่องว่า“ ฉันเพิ่งแต่งงานเท่านั้นดังนั้นฉันจึงสามารถรับประกันเค้กได้ในหนึ่งปี” จริง. แต่ก่อนที่เราจะมีความสุขในเค้กและอาหารเย็นเราใช้เวลาเดิน 4 ไมล์ ฉันเรียกมันว่าเค้กเดินถ้าคุณจะ จริง ๆ แล้วฉันได้ทำเค้กเดินในช่วงฤดูร้อนประจำปีของเราที่โรงเรียนประถมของฉัน ไม่เราไม่มีงานรื่นเริงมันเป็นเทศกาลเพราะฉันเป็นชาวเม็กซิกัน Duh อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ไม่ทราบว่ามันเป็นเหมือนเก้าอี้ดนตรียกเว้นคุณกำลังเดินในบางจุดและเมื่อเพลงหยุดพวกเขาเลือกผู้ชนะ คนนั้นจะเลือกเค้ก! สนุก! และตอนนี้ฉันกำลังกินเค้กช็อคโกแลต decadence กับไส้ช็อคโกแลตมูสที่ปกคลุมด้วยบัตเตอร์ครีม … และ Amaretto Raspberry Cake: เค้กอัลมอนด์ที่เต็มไปด้วยชั้นของ amarreto buttercream และไส้ราสเบอร์รี่ยุโรปที่ปกคลุมไปด้วยไอซิ่งบัตเตอร์ครีม ถ้าฉันตายคืนนี้รู้ว่าฉันตายอย่างมีความสุข … โอ้! ดังนั้น […]

Read More

สูตร Strawberry Trifle

เป็นฤดูกาลสตรอเบอร์รี่ – ดังนั้นลองดูสูตรสตรอเบอร์รี่ Trifle ด้านล่าง! วิดีโอล่าสุดของฉัน Golden Retriever จะไม่กินยาของเขา! วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 2 นาที 19 วินาที ถัดไป ก่อนที่เราจะเป็นคนแปลกหน้ารีวิว 09:42 สด 00:00 08:21 02:19 งานฉลองวันแม่ของฉันเป็นอาหารเม็กซิกันแบบดั้งเดิม … ทมิฬถั่วและไข่ โอ้ยังมี guacamole ที่ไม่มีที่ติ งานเลี้ยงเม็กซิกันสำหรับแม่ชาวเม็กซิกันของฉัน…และยายและแม่ของพระเจ้า! ฉันโชคดีที่ได้เห็นทุกคนในที่เดียวกัน หลังจากมารวมตัวกันที่กรัมของฉันฉันมุ่งหน้าไปที่แม่ของฉันเพื่อให้เธอเป็นของหวานพิเศษ เธอ (ไม่เหมือนฉัน) พิจารณาของหวานจากผลไม้และการบำบัดที่เกิดขึ้นจริง ฉันแค่คิดว่าพวกเขาเป็นของว่างผลไม้ ยังไงก็ตามฉันจำได้ว่ามีความสุขกับใครสักคนที่ทำสิ่งนี้ในเครือข่ายอาหารและตัดสินใจที่จะสร้างมันขึ้นมาใหม่ด้วยตัวเอง ไม่มีสูตรเพียงแค่โยนของเข้าด้วยกันและกิน สูตร Trifle สตรอเบอร์รี่ ส่วน: 1 Angel Food Cake (คุณสามารถอบด้วยตัวเองได้ แต่ฉันรู้ว่ามันมีค่าใช้จ่ายเท่ากันกับ Made) สตรอเบอร์รี่-ฉันมี 3 ภาชนะประมาณ 6-7 ถ้วย วิปครีม […]

Read More
Category

ฉันอยู่ในจูโนจูรู้ไหม

เฮ้จากจูโนอลาสก้า! อีกวันที่ยอดเยี่ยมพักผ่อนอาหารและสนุกที่นี่ในการล่องเรือ เช้านี้เราตื่นขึ้นมาและเลื่อนเปิดม่านไปยังฉากนี้: อย่างจริงจัง. วิดีโอล่าสุดของฉัน ทบทวนการท่องเที่ยวเจน ทบทวนทบทวนปัสสาวะแบบพกพา Jane วิดีโอเพิ่มเติม 0 วินาที 8 นาที 1 วินาที ถัดไป เรียนรู้จากการวิ่งที่ไม่ดี 03:48 สด 00:00 08:21 08:01 เรือมีกำหนดจะไปที่ Tracy Arm เพื่อล่องเรือที่สวยงาม และมันก็งดงาม! เราอยู่ใกล้กับฝั่งทั้งสองด้านของเรืออย่างไม่น่าเชื่อ มีน้ำตกและชิ้นน้ำแข็งและมันก็วิเศษ หลังจากถ่ายรูปและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์สักหน่อยฉันก็มุ่งหน้าไปที่ศูนย์ออกกำลังกายของเรือเพียงไม่กี่ไมล์ ศูนย์ออกกำลังกายอยู่ด้านหน้าของเรือและฉันสามารถเพลิดเพลินกับความงดงามจากความปลอดภัยของลู่วิ่งของฉัน อาหารเช้า! ฉันพยายามที่จะมีประสิทธิผลเล็กน้อยและทำงานให้เสร็จก่อนการเดินทางช่วงบ่ายของเรา การเป็นผู้ใหญ่เป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในบางครั้ง แต่ฉันกำลังล่องเรือ freakin ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถบ่นได้อีกในชีวิตของฉัน เคย จากนั้นก็ถึงเวลาทานอาหารกลางวัน! แม่ของฉันและฉันนั่งกับคู่รักที่คิดว่าสลัดของฉันเป็นมหากาพย์ ใช่มันเป็น. ฉันต้องอธิบายให้พวกเขาเห็นว่าฉันกินมาก (เหมือนไม่ชัดเจน) การเดินทางของวันนี้เป็นการปีนเขาเพื่อดูธารน้ำแข็ง Mendenhall เราจองผ่านการล่องเรือของเจ้าหญิง แต่การเดินทางครั้งนี้นำโดย บริษัท ทัศนศึกษาในท้องถิ่น Gastineau Guiding มันเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของ 9 […]

Read More